Chính sách bảo hành & đổi trả

Chính sách bảo hành & đổi trả

A. ĐỔI TRẢ

Mishio bảo hành đổi trả

Mishio bảo hành đổi trả

1. Điều kiện đổi trả 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu áp dụng với hàng gia dụng, sức khỏe:

Quý Khách hàng có thể đổi hàng/ trả lại trong vòng 30 ngày từ ngày nhận hàng với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm “Hư cái gì thì đổi cái đó” (cùng model, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện, linh kiện chính hãng mới mà Mishio Kachi đang kinh doanh

Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Phí vận chuyển 2 chiều sẽ được miễn phí nếu do lỗi nhà sản xuất
  • Phí vận chuyển 2 chiều sẽ do khách hàng chịu trong trường hợp lỗi sử dụng hoặc trả hàng hoàn tiền

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 1900 1738

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
ĐIỀU KIỆN TÌNH TRẠNG
MÁY Sản phẩm không bị mở sữa chữa bởi người dùng hoặc bên người thứ 3.
Sản phẩm có đầy đủ chứng từ : phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, Catalogue…)
HỘP Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
Sản phẩm không dán decal hoặc hình trang trí.
PHỤ KIỆN Phụ kiện phải còn đầy đủ, nguyên vẹn.
Nếu mất mát các phụ kiện hoặc khuyến mãi kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy
xước sẽ trừ phí tùy vào trường hợp của sản phẩm.
Lưu ý: Công ty không nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa sẽ chuyển qua bảo hành tính phí.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không xuất trình phiếu bảo hành,chứng từ của cty khi đổi trả).

B. BẢO HÀNH

1. Điều khoản chung về bảo hành và đổi trả.

  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng tất cả các sản phẩm khi phát hiện lỗi của NSX. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì xốp như ban đầu.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, sản phẩm được bảo hành miễn phí (trong thời gian bảo hành) do lỗi của NSX(bo mạch. Bo nguồn, motor, bo khiển…), không được đổi mới.
  • Thời gian bảo hành dựa vào hóa đơn mua hàng hoặc đăng ký bảo hành điện tử.

2. Các trường hợp không được bảo hành và đổi trả.

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không xuất trình được hóa đơn mua hàng, tin nhắn đăng ký bảo hành điện tử thành công.
  • Sử dụng không đúng cách, sai nguồn điện do NSX chỉ định.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, rơi vỡ, va chạm với thiết bị khác, cháy nổ, có dấu hiệu sửa chữa.
  • Mã sản phẩm trên hóa đơn hoặc đăng ký bảo hành điện tử không đúng với sản phẩm được bảo hành.
  • Sản phẩm bị thiên tai, hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, côn trùng cắn phá, hóa chất. môi trường ẩm bị Oxy hóa, sản phẩm do hao mòn tự nhiên…

3. Quy định về thời gian bảo hành.

Sản phẩm thể thao, ghế massage

Tên sản phẩm

Ghế Massage

Máy chạy bộ

Xe đạp thể thao

Thời gian bảo hành 3 năm 2 năm

1 năm

Bộ phận bảo hành

3 năm đối với motor

1 năm đối với Bo nguồn, bo khiển, con lăn

2 năm đối với Motor

1 năm đối với bo khiển, bo nguồn

Đồng hồ, cảm biến

Sản phẩm gia dụng

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu

Gia dụng điện

Sản phẩm không điện

Thời gian bảo hành

2 năm 18 tháng 1 năm

Bộ phận bảo hành

Bo mạch, motor

Bo mạch, motor

Pin bảo hành 1 tháng

Khung sườn

Chý ý: Mishio Kachi luôn khuyến cáo khách hàng cần phải bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần để tránh côn trùng cắn phá và duy trì được độ bền của động cơ.

  • Thời gian nhận bảo hành: từ 08H đến 17H từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ CN và các ngày lễ, Tết).
  • Hotline: 1900 1738

C. THỜI GIAN HOÀN TRẢ BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm của Công ty cung cấp được bảo hành miễn phí khi khách hàng mang đến Công ty đảm bảo có đầy đủ phiếu bảo hành của máy còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 05 – 07 ngày kể từ ngày nhận trừ ngày chủ nhật, các ngày lễ và tùy từng trường hợp hư hỏng.
  1. Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ thời gian hoàn trả từ 05 đến 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.
  2. Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần phải đợi linh kiện để thay thế thì gian hoàn trả thiết bị không quá 04 tuần( 28 ngày) làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Để lại bình luận

Mishio Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
Shopping cart